Lunes, Oktubre 3, 2011

kay sir jason

kay sir jason ay wala na akong mahihiling pa, dahil ang katangian ng isang mabuti at mahusay na guro ay nasa kanya na. siya ay ang tipo ng guro na hindi masyadong istrikto at siya ay palabiro kaya ako'y natutuwa dahil siya ang aking naging guro sa filipino 110, wala akong gustong palitan na ugali ni sir jason dahil ang ugali niya ay nakatutuwa, nahuli niya ang kiliti ng klase kaya masaya kaming magkakaklase sa tuwing filipino na, dahil ang guro namin dito ay alam naming kaya kaming pakisamahan sa lahat ng oras, sa mga pagtuturo ni sir jason ay wala akong maipipintas dahil naibigay niya sa amin ang mga bagay na dapat naming matutuhan at dapat naming tandaan. ito ang aking liham para ho sa inyo, ako'y nagpapasalamat dahil sa mga aral na iyo pong naibahagi sa akin upang maging isang mabuting mag-aaral at naging bahagi kayo ng masayang buhay ko. maraming salamat ho.

1 komento: